สีชูโกกุ รัสวัน RUST ONE

Last updated: 3 พ.ย. 2562  |  2335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีชูโกกุ รัสวัน RUST ONE

 สีหยุดสนิม รัสวัน จากชุโกกุ Rust-One

 สีชูโกกุ รัสวัน เป็นสีอีพ๊อกซี่ 2 ส่วน ทีใช้รองพื้นได้ทุกสภาพผิว เช่นเหล็ก อลูมิเนียม กัลวาไนซ์ สังกะสี อัลลอยด์ และสแตนเลส แห้งเร็ว ทนต่อแรงกระแทก กันสนิมดีเยี่ยม และทนต่อน้ำ เป็นสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มี VOCs น้อยกว่า 250กรัมต่อลิตร ตามมาตรฐาน LEED

สามารถทาบนพื้นผิวที่ขัดสนิมออกไม่หมด ช่วยทำให้หยุดสนิมได้ โดยการเพิ่มชั้นสี ให้มีความหนา สามารถ ที่จะหยุดสนิม ให้เกิดพื้นผิวที่ดีขึ้น เหมาะกับงานซ่อมแซม หรือ ต้องการความคงทนตลอดอายุการใช้งาน สีชูโกกุ เป็นสีคุณภาพเยี่ยม จากญี่ปุ่น ด้งนั้น Rustone เป็นสีที่ควรนำมาใช้ซ่อมแซม งานในบ้านเรือนได้ดี เช่น ประตูเหล็ก เก่า หรือรั่วเหล็ก หลังค้าโครงเหล็ก ที่เกิดสนิมมาก หรือต้องการจะซ่อมแซม งานด้านอื่น เช่น ท่อน้ำกัลวาไนท์ ที่มีการพุกร่น อาจจะขัดแล้วทาสีรัสวัน ทับลงไป เพื่อการซ่อมแซม แล้วยึดเกาะอย่างดีเยี่ยม  สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อ โทร 080-0689-888 IDLINE@pathumrat2538 ได้ตลอดเวลา 

 เฉดสี: เทาอลูมิเนียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้