สีโจตัน โจตาการ์ด 82 JOTAGUARD 82

Last updated: 14 มี.ค. 2563  |  5533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีโจตัน โจตาการ์ด 82 JOTAGUARD 82

สีโจตัน โจตาการ์ด 82 JOTUN JOTAGUARD 82 สีโจตัน อีพ็อกซี่ชนิด 2 ส่วน ผสม แห้งตัว สมบูรณ์ด้วย พอลีเอไมด์ เป็นสีเนื้อสีสูง มีความคงทนเป็นเยี่ยม สามารถสร้าง ความหนาของชั้นฟิล์มได้ เป็นสีทีทนต่อพื้นผว ใช้แทนสีอีพ็อกซี่โคล์ทาร์ ใช้เป็นสีรองพื้น สีชั้นกลาง สีทับหน้า หรือสีเคลือบชั้นเดียว ในสภาวะที่อากาศเปลี่ยนแปลง และสภาวะที่แชน้ำและฝังดิน เหมาะกับ พื้นผิวเหล็กคาร์บอน ที่มีการเตรียมผิวแล้วอย่างเหมาะสม ใช้ได้กับงานที่พื้นผิวมีอนุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส 

การใช้งานทั่วไป งานสีเรือ : ภายนอกตัวเรือ บริเวณภายนอกและภายในตัวเรือ รวมถึงใต้ท้องเรือ 

งานอุตสาหกรรม ทั่วไป เหมาะกับงาน โครงเหล็ก และท่อ ในสภาวะที่มีการกัดกร่อน ต่ำถึงสูงมาก กล่าวคือ สีโจตัน สีโจตาการ์ด 82 มีคุณสมบัติพิเศษ ให้ความคงทนสูงต่อการกัดกร่อน ที่เป็นกรด และเป็นด่าง สามารถใช้ งานใต้น้ำ หรือที จมน้ำ ใช้สำหรับ การทำงานนอกชายฝั่งรวมทั้งสภาวะที่มีไอทะเล อาคาร สะพาน และอุปกรณ์ เหมือง แร่ต่าง ๆ  สีโจตัน สีโจตาการ์ด 82 สามารถ ทางานใต้ท้อง รถ 10 ล้อ รถพ่วง รถขนทราย งานถัง ปูน ถัง ทราย และงาน ปูนแพลนท์ ต่าง ๆ ให้ความคงทนมาก ต่อกันกัดกร่อน และ ขัดถู งาน แช่น้ำ งานเหล็กชีฟพลาย  งานประตูน้ำ มีเฉดสีดำ เป็นสีอีพ็อกซี่อเนกประสงค์ในการใช้งาน 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

เป็นสีอีพ็อกซี่ชนิด เซมิกรอส คือกึ่งเงา กึ่งด้าน มี เนื้อสีมาก สามารถทาได้ 1 ชุด 5 ลิตร ทาได้ 40 ตรม. ในความหนาที่ 100 ไมครอน ในการใช้งาน สีโจตัน โจตาการ์ด 82 ต้องมีการเตรียมพื้นผิวที่ดี คือขัดที่ ST2  และถึง จะนำสี มาทาเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ อัตราผสม สีที่ 6 ส่วนต่อ 1 ส่วน ในการแห้งสำผัสแต่ละเที่ยว จะอยู่ที่ 3 ชั่วโมง ระยะเวลาในการทาทับไม่ควรต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง แห้งสมบูรณ์ในการใช้งาน ที่ 2 วัน สามารถ นำไปใช้งานได้ตามปกติ อุณหภูมิในการใช้งานของสี จะอยู่ที่ สูงสุดได้ที่ 120 องศา สามารถ ใช้งานด้านการพ่นได้ การทาด้วยลูกกลิ้ง หรือแปรง ได้  สนใจสินค้าติดต่อ โทร 080-0689-888 หรือ IDLINE @pathumrat2538 สามารถ ติดต่อ สอบถามการใช้งานได้ เรามีราคาพิเศษมาก ให้ท่าน ส่งเร็ว มาก ที่ 1 วันทำการ สั่งวันนี้ก่อนบ่าย 2 ถึงพรุ่งนี้เลย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้