สีชูโกกุ Chugoku สียูมิการ์ด SX-HS สีUMEGUARD SX-HS

Last updated: 6 พ.ค. 2563  |  3319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีชูโกกุ Chugoku สียูมิการ์ด SX-HS  สีUMEGUARD SX-HS

สีชูโกกุ Chugoku สียูมิการ์ด UMEGUARD SX-HS

สีรองพื้น และ ทับหน้า ในตัว คุณภาพสีดีเยี่ยม เป็นสีอเนกประสงค์ ที่สามารถสาร้างความหนาได้มากกว่า 180 ไมครอน ต่อเที่ยว สียูมิการ์ด SX-HS มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถ แช่น้ำได้ เป็นสีทาท้องเรือ ได้ดี หรือ เป็นสีรองพื้นทาพื้น สระว่ายได้ได้ดี รวมถึงทาสี รองพื้นในโรงงานได้ดี สิ่งที่กล่าวว่าดีคือ สร้างความหนาได้ดีเยี่ยม การทาสี ทารองพื้น SX-HS เป็นรองพื้น ได้ครั้งละ มากว่า 180 ไมครอน หมายถึง เวลาทารองพื้นปูนเพื่อทำพื้นโรงงาน โดยปกติ จะใช้สีชนิดใส ในการทาพื้นปูนเพื่อให้ยึดเกาะกับ CEMENT และชั้นสี แต่ ตัว UMEGUARD SX-HS หรือยูมิการ์ด SX-HS นั้น เป็นสีรองพื้นที่มีการยึดเกาะดีเยี่ยม สามารถยึดเกาะได้ ในพื้น CEMENT ที่ดีกว่านั้นคือสร้างความหนา ได้มาก จึง ให้พื้น มีเนื้อสีเยอะ กว่า ทาพื้นใส ที่ได้เพียง 40 ไมครอน ทำให้การทาสีทับหน้าได้ง่ายขึ้น แล้ว ขึ้นมาก เพิ่ม ให้สีทับหน้า ไม่เปลื้อง ดังนั้น คุณสมบัติของ สีชูโกกุ ยูมิการ์ด SX-HS สามารถ ทาเป็นสีรองพื้น ในสระว่าย น้ำ หรือพื้นโรงงานได้ดีเยี่ยม เป็นสีอเนกประสงค์ ที่ดีมาก และยังสามารถทาในถังน้ำเก็บน้ำดื่ม ได้ดี ไม่มี TOXIC กับ น้ำดื่ม น้ำเลี้ยงปลา หรือสิ่งมีชีวิต

คุณสมบัติของสียูมิการ์ด เอสเอ็กซ์ - เอชเอส

สียูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส สีชูโกกุ ประกอบด้วยอนุพันธ์ของเรซิ่นอีพ็อกซี่โมดิฟายด์ และสารเร่งเเข็งโพลีอาไมด์ ชนิดพิเศษ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสีให้ความหนาฟิล์มสูง เป็นผลิตภัณฑ์ ปริมาณสารอินทรีย์ระเหยต่ำ มีคุณสมบัติดังนี้ 

  1. ทาทับด้วยสีชั้นทับหน้าได้เกือบทุกประเภท และช่วยยึดเวลาในการทาสีชั้นทับหน้า โดยไม่ต้องเตรียมพื้นผิวใหม่ 
  2. .มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ดีเยี่ย อาทิเช่น ความแข็ง ความเหนี่ยว ทนแรงกระแทก และทนทานต่อการขุดขีดได้ดี
  3. มีคุณสมบัติป้องกันน้ำ น้ำมัน น้ำทะเล ได้ดีเยี่ยม 
  4. ใช้ได้สำหรับงานที่ต้องการความหนาฟิล์ม และ มีเนื้อสีที่สูง มีสารอินทรีย์ระเหย ต่ำ 

สีชูโกกุ ชนิด สีอีพ็อกซี่ โมดิฟายด์ กันสนิม ชนิดฟิล์มหนา และเนื้อสีมาก ใช้เป็นสีรองพื้น ของระบบสีอีพ็อกซี่ สำหรับพื้นผิวที่ไม่สามารถเตรียมใหม่ได้ อัตราผสม 3 ต่อ 1 ความหนาสี 100 ไมครอน สามารถทาได้ 29 ตรม. ต่อ 1แกลลอน 3.78 ลิตร

สนใจติดต่อสินค้าตัวนี้ โทรมาได้ที่เบอร์ 080-0689-888 หรือ IDLINE@pathumrat2538 www.pathumratonline.com 
 #สีชูโกกุ #Chugoku #Umeguard #สียูมิการ์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้