สีโจตัน APP COLOUR DESIGN

Last updated: 22 มิ.ย. 2563  |  3908 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีโจตัน APP COLOUR DESIGN

ด้วยการเลือกเฉดสีที่ทันสมัยจาก สีโจตัน เราสามารถ Downloand App จาก สีโจตัน แล้ว ทำการถ่ายผนัง หรือมุมบ้าน ที่เราต้องการจะเปลี่ยนเฉดสี แล้วเลือกได้จาก App ได้เลย ท่านจะได้เฉดสีที่ตรงตามต้องการแล้ว นำรหัสเฉดสี มาเลือกซื้อได้ที่ร้าน เลย  ง่าย และ สะดวก ในยุคสมัยที่ไม่อยากออกจากบ้าน เพียงเลือกเฉดสีจาก App แล้ว สั่งซื้อทาง ONLINE   สินค้าจะจัดส่งถึงท่านวันรุ่งขึ้น ทั่วประเทศ สามารถ จัดทำได้ขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. Download App 
 IOS https://apps.apple.com/gb/app/jotun-colourdesign/id1312722535?fbclid=IwAR17XscOAyeDCRk2OZCOH3Ks4P4Q-pXDQLdSoh_X_tXu8rx4FO1nEhe_z_8
 Android 
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jotun.colourdesign&fbclid=IwAR0j2kxrRFQN0MPWcFLCAlvxsThv1xbCRzgnlE8FztCROWFjBhKAFH3Ob1U  เมื่อ Download แล้ว เลือกเฉดสี ที่ต้องการ เลือกรหัส เฉดสี แล้วรุ่น ที่ต้องการ ทาเช่น ภายใน ภายนอก เกรด สูง เกรด กลาง เฉดล้างได้ หรือ เกรดธรรมด
2.  ADD IDLINE @PATHUMRAT2538  แล้ว สั่งทาง LINE พิมพ์ รหัสสี รุ่น ทางบริษัทจะเสนอราคาให้โอนเงิน ส่ง ที่จัดส่ง ได้ทั่วประเทศ 
3.ทางบริษัท จัดส่ง โดยด่วน ภายใน 1 วันทำการ ทั่วประเทศ
ง่ายเพียงปลายนิ้ว หรือโทร 0800689888 ติดต่อได้เลย สนใจสีโจตัน สีทาภายในโจตัน  ติดต่อเราได้ หรือ https://www.facebook.com/Jotunpathumrat/

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้