สีชูโกกุ สีโกไซรัสนอน ราคาถูกถังละ 1500 บาท

Last updated: 29 ก.ค. 2563  |  1845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีชูโกกุ สีโกไซรัสนอน ราคาถูกถังละ 1500 บาท

โกไซ รัสนอน แอลซีเอฟ ประเภทของการใช้งาน เป็นสีรองพื้นกันสนิมชนิดแอดคีดเรซิ่น ไม่มีสารตะกั่ว ไม่มีส่วนผสมของผงสีชนิด เรลเลดและโครม6+ และมีคุณสมบัติในการป้องกันสนิม แห้งตัวเร็ว และยังทนต่อการกระแทรกและการขัดถูได้ดีเยี่ยม
โกไซ รัสนอน แอลซีเอฟ ชนิดสีที่ใช้งานสีรองพื้นกันสนิมโครงสร้างเหล็กทั่วไป ประเภทของสีที่ใช้งาน สีน้ำตาลแดง และเทาอ่อน จุดวาบไฟ 37◦c และปริมาณสารระเหยอยู่ที่ 370 กรัม/ลิตร การปกคลุมพื้นผิวโดยทั่วไป อยู่ที่ 0.05 – 0.06 ลิตร ต่อตารางเมตรของการใช้งาน ระยะเวลาในการแห้งของสี ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิ ถ้าอุณหภูมิอยู่ที่10◦c ประมาณ 2 ชั่วโมง ถึง 12ชั่วโมงและอุณหภูมิที่ 40◦c ประมาณ 20 นาที ถึง 6.5 ชั่วโมง ทินเนอร์ที่ควรใช้ คือ CMP – 21 วิธีการใช้งาน สามารถใช้ เครื่องพ่นไร้อากาศ, แปรงหรือลูกกลิ้ง
ข้อแนะนำที่ควรปฏิบัติก่อนการเตรียมงาน ควรเตรียมพื้นผิวก่อนทำสี ต้องทำความสะอาด ให้แห้ง ไม่มีสนิมและไม่มีคราบน้ำมัน การลงมือปฏิบัติงานควรมีอุณหภูมิอย่างน้อย 10 องศาเซลเซียสขึ้นไป และมีความชื้นไม่เกิน 85 % และอายุของการใช้งาน ควรเก็บที่อุณหภูมิ 25◦c และอยู่ได้นานถึง 24 เดือน โดยภาชนะที่ปิดสนิท
GOHSEI ROSNON LCF type is ready mixed long oil alkyd primer LCF. Ready mixed long oil alkyd primer containing special red iron oxide as rust-preventing pigment and the other effective rust-preventing property. Excellent resistance to impact and bending.
GOHSEI ROSNON LCF recommended use rust-preventing primer for general steel frame structures, steel bridges, petroleum tanks etc. Flash Point base 37◦c and VOC 370 g/litre. Coverage ( Theoretical ) all 0.05 – 0.06 l/m². Wet Film Drying Time Temperature 10◦c 2 Hrs. – 12 Hrs. and Temperature 40◦c 20 mins. – 6.5 Hrs. Thinner recommended use as CMP – 21. Method of Application is Airless spray, Roller and
Conditions of Application is surface to be painted must be clean free from rust, dust, oil grease, etc. and dry. And the operation should be at least 10◦c And the humidity does not exceed 85% and the service life Should be stored at 25◦c and can last up to 24 months with sealed containers. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้