สีโจตัน สีทาอาคารและสีอุตสาหกรรม สีทาเรือ คุณภาพระดับโลก

Last updated: 1 พ.ค. 2566  |  872 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีโจตัน สีทาอาคารและสีอุตสาหกรรม สีทาเรือ คุณภาพระดับโลก

สีโจตัน เป็นแบรนด์สีและสารเคลือบคุณภาพสูงที่มีต้นกำเนิดในประเทศนอร์เวย์

ในปี พ.ศ. 2469 นับจากนั้น บริษัทได้ขยายตัวจนกลายเป็นผู้เล่นระดับโลกในอุตสาหกรรมสี โดยมีการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

สีโจตัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงสีสำหรับตกแต่งบ้านและอาคาร สีเคลือบสำหรับเรือและโครงสร้างนอกชายฝั่ง และการเคลือบป้องกันสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน

บริษัทมีความภาคภูมิใจในการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยรวมแล้ว สีโจตันเป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความทนทาน ช่วงสี และคุณภาพผิวสำเร็จ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับโครงการทาสีที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม

สีโจตันทาเรือ และอุตสาหกรรม  เป็นแผนกหนึ่งของ สีโจตัน  ที่เชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันการเคลือบประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมและการเดินเรือ แผนกนี้นำเสนอการเคลือบป้องกันที่หลากหลาย รวมถึงการเคลือบป้องกันการกัดกร่อน การเคลือบป้องกันอัคคีภัย และการเคลือบที่อุณหภูมิสูง
 

ผลิตภัณฑ์ของโจตัน สีอุตสาหกรรม และสีทาเรือ

ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องพื้นผิวและโครงสร้างต่างๆ จากสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น การกัดกร่อน การเสียดสี และการสัมผัสสารเคมี สารเคลือบเหล่านี้ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น น้ำมันและก๊าซ ทางทะเล การผลิตไฟฟ้า และโครงสร้างพื้นฐาน
 
การมุ่งเน้นของแผนกในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนสะท้อนให้เห็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่เป็นไปตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวด โจตัน สีอุตสาหกรรมและสีทาเรือ มุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและการบริการลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับโซลูชั่นการเคลือบที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของพวกเขา
 
โดยรวมแล้ว สีอุตสาหกรรม และสีทาเรือ ของโจตัน  เป็นผู้ให้บริการสารเคลือบป้องกันที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน

สีทาอาคาร สีโจตัน เป็นส่วนหนึ่งของ โจตันไทย   ที่นำเสนอสีและสารเคลือบคุณภาพสูงและทนทานที่หลากหลายสำหรับการใช้งานในที่พักอาศัยและพาณิชยกรรม ผลิตภัณฑ์ของแผนก ได้แก่ สีทาภายในและภายนอก สีย้อมไม้ สารเคลือบเงา และสีเคลือบ
 
สีทาอาคารโจตัน มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืนที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า แผนกนี้นำเสนอสี พื้นผิว และการตกแต่งที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่ต้องการสำหรับบ้านหรืออาคารของตน
 
สีสำหรับงานตกแต่ง อาคารสีโจตัน

ยังมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น สีสูตรน้ำ สี VOC ต่ำ และโซลูชันสีรีไซเคิล ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากโครงการพ่นสีในขณะที่ยังคงให้ผลงานคุณภาพสูง
 
ฝ่ายนี้ยังให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและการบริการลูกค้าด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำและคำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ การใช้งาน และการบำรุงรักษา
 
โดยรวมแล้ว สีโจตัน  เป็นผู้ให้บริการสีและสารเคลือบที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ เป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน และการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ

สนใจติดต่อโทร 080-0689-888 IDLINE @pathumratonline 

เราจำหน่ายสีโจตันราคาถูกที่สุดสนใจติดต่อ มีงานโปรเจคทุกที่ ส่งเร็ว ทั่วไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้