๋JOTUN PENGUARD

Last updated: 27 Apr 2023  |  6677 Views  | 

๋JOTUN PENGUARD

สีเพนการ์ด สีอีพ็อกซี่ เป็นสีอีพ็อกซี่ จาก สีโจตัน มีคุณภาพ ปกป้อง ได้ดีเยี่ยม ทนต่อการขุดขีด กันกระเเทก ให้ความยึดเกาะ ได้ดีเยี่ยม โดยสามารถทากับพื้นผิวได้หลายหลาย ชนิด โดยจะแบ่ง พื้นผิว ตามสินค้าดังต่อไปนี้

พื้นผิวเหล็ก  ระบบรองพื้นเหล็ก คือ  สีโจตัน เพนการ์ด ไพรเมอร์ เอสอีเอ  Jotun Penguard Primer SEA  เป็นสีรองพื้นเหล็ก โดยมีเฉด สีแดงน้ำตาล และ สีเทา เหมาะกับเหล็ก ที่มีการทำความสะอาดพื้นผิวโดยการพ่นทราย หรือ ขัดให้เห็นเนื้อเหล็ก ปกป้อง สนิมได้ดีเยี่ยม ระบบ ชั้นกลาง คือ สีโจตัน สีเพนการ์ด เฮชบี Jotun Penguard HB เป็นสีชั้นกลาง รองพื้น หรือทับหน้า ให้เนื้อสีมาก ปกป้อง ได้ดีเยี่ยม กึ่งเงา กึ่งด้าน สีทับหน้า ระบบสุดท้าย คือ สีโจตัน เพนการ์ด อีนาเมล ให้ความเงางาม และปกป้อง สามารถ ถ้าในท่อน้ำดื่ม ได้ แช่น้ำได้ดี ให้ความคงทนสูงแล้วกันรอยขูดขีดได้ดีเยี่ยม 
พื้นผิว คอนกรีต ระบบรองพื้นผิว คือ สีโจตัน เพนการ์ด เคลียร ชิลเลอร์ ให้การยึดเกาะปูนซีเมนต์ ได้ดีเยี่ยม พื้นผิว ควรมีการยึดเกาะที่ดี ไม่ขัดมัน ถ้าขัดมันอาจจะต้องขัดพื้นผิว ด้วยหินเจีย ให้เกิดความซาก และเพิ่มแรงยึดเกาะ พื้นผิว ทับหน้า สีโจตัน เพนการ์ด อีนาเมล ทาทับ 2 เที่ยว ให้ความคงทน แล้ว สวยงาม เหมาะกับพื้นปูนซิเมนต์ โรงงาน บ่อปลา หรือ บ่อซิเมนต์ น้ำดื่ม 
พื้นผิว ไฟเบอร์ (หรือเรือไฟเบอร์ แนวใต้น้ำ) สีรองพื้น สีเพนการ์ด เฮชบี Jotun Penguard HB เป็นสีรองพื้น ไฟเบอร์ ได้ดีเยี่ยม  หรือ เป็นชั้นกลาง หรือ สีทับหน้า ได้ดี ถ้า อยู่แนวเหนือ น้ำ กลางแดด ขอแนะนำ HARDTOP AX สีโพลียูริเทนภายนอก
สีอีพ็อกซี่ ตระกูล เพนการ์ด ให้ความปกป้องได้ดีเยี่ยม ท่านสามารถ คลิกดูราคาได้ใน WEBSITE นี้ หรือ ติดต่อ สอบถามได้ ทางเรามีความรู้ในการทำงาน ทุกประเภทงานให้แก่ท่าน

Related content

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy