บริษัท ปทุมรัฐวัสดุก่อสร้าง จำกัด

Last updated: 13 ต.ค. 2561  |  20060 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ปทุมรัฐวัสดุก่อสร้าง จำกัด

บจก.ปทุมรัฐ วัสดุก่อสร้าง เปิดตั้งแต่ปี 2538 ขายสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตฐาน จำหน่ายสีอุตสาหกรรม สีทาเรือ สีทาอาคาร ขนาดใหญ่ โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย สีทาอาคาร เพียง สีโจตัน อย่างเดียว ส่วนสีทาเรือ  สีอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทางบริษัทจำหน่าย สีโจตัน สีชูโกกุ และ สีอินเตอร์เนชั่นแนล ความบริษัทมี มาตฐานการบริการอย่างดีเยี่ยม โดยเราเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง มาก ในเขตปทุมธานี ปทุมรัฐ มีทำเลติดถนนใหญ่ เส้น 346 ท่านสามารถ ดูได้จาก Google Map เรามีสต็อกสินค้ามาก ให้ท่านสามารถเข้ามาซื้อได้ที่ร้าน แล้ว จัดส่ง โดยบริการจากเรา เพียง 1 วันทำการ ไม่ว่าจะเป็น จังหวัด ระยอง ชลบุรี อยุธยา เชียงราย เชียงใหม่ สงขลา และทั่วประเทศ เราใช้บริการขนส่ง พิเศษ ซึ่งสามารถส่งถึงท่านภายใน 1 วัน เพียงทันสรุปรายการสินค้า และชำระเงินก่อน 13.00 น.ของแต่ละวัน เราจะทำการจัดส่ง ท่านถึงวันรุ่งขึ้นก่อนบ่าย 3 โมงเย็น ในตัวเมือง ของแต่ละจังหวัด การบริการของเราท่านสามารถรออยู่ที่บ้าน และรอรับสินค้าได้เลย แต่ถ้าเป็นวันเสาร์ ท่านจะได้รับสินค้าก่อนบ่าย 3 โมงเย็นของวันจันทร์ เราคำนึงถึงความสะดวกของท่านลูกค้าทุกท่าน นึกถึง สีโจตัน สีชูโกกุ สีอินเตอร์เนชั่นแนล  และ สีทาเรือ นึกถึงเรา ปทุมรัฐฯ เราสามารถให้ท่านปรึกษา ระบบสี และมีข้อมูล DATA SHEET ได้ทุกตราสินค้า เพราะเป็นเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 3 ตราสินค้า ที่สำคัญ เรื่อง ตัวแทนจำหน่าย ท่านสามารถเช็คกับ ผู้ผลิตสินค้าดังกล่าวได้โดยท่านสามารถตรวจสอบ เบอร์โทรศัพท์ สีโจตัน ติดต่อ บริษัทโจตันไทย จำกัด 02-0229-888 กด 0 สีชูโกกุ ติดต่อ บริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุเพ้นท์ จำกัด 02-260-2701 กด 2 สีอินเตอร์เนชั่นแนล ติดต่อ บริษัท อินเตอร์เพ้นท์ ประเทศไทย จำกัด 02-744-1299 กด 0 ท่านสามารถสอบถามโอเปอร์เรเตอร์ของบริษัท ได้ท่านจะได้รับความน่าเชื่อถือ และ สามารถแก้ปัญหาของท่านที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด เพราะเราเป็น ตัวแทนจำหน่าย ในประเทศไทย 

โดยท่านสามารถเข้ามา Add เป็นเพื่อนกับเราได้ค่ะ www.facebook.com/jotunpathumrat   IDLINE@pathumrat2538 หรือ IDLINE0800689888

 

  ปทุมรัฐวัสดุก่อสร้าง มีโดเมนใหม่แล้วเพื่อให้ท่านได้สามารถจำชื่อได้ง่ายขึ้น

www.สีโจตัน-สีชูโกกุ.com
 
 J  มีบริการให้ข้อมูล Data Sheet สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการดูข้อมูลของสีอุตสาหกรรมโจตัน
ส่วนเรื่องราคาของสินค้าของทางบริษัท ท่านสามารถดูใน WebSite ได้เลย หรือท่านมีปริมาณ โทรหาเรา เพื่อท่านจะได้ราคาสินค้าในราคาพิเศษ หรือราคาขายส่ง  ****ราคาเป็นกันเอง**** 

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านจากใจ JJJ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้