Majestic EcoHealth Paints สีที่ดี...คือสีที่ไม่มีอะไรเป็นพิษภัย เพื่อบ้านที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับคุณและครอบครัว

Last updated: 19 พ.ย. 2553  |  5021 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Majestic EcoHealth Paints สีที่ดี...คือสีที่ไม่มีอะไรเป็นพิษภัย เพื่อบ้านที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับคุณและครอบครัว

Majestic EcoHealth Paints

โจตันตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสี ปี 2010 ทุ่มทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์สีทาภายในนวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด Majestic EcoHealth?สีปลอดภัยสูงสุด ปราศจากสารอันตราย APEO100%รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

APEO หรือ Alkylphenol Ethoxylate เป็นสารเคมีที่เป็นพิษที่สามารถสะสมอยู่ในสิ่งแวดล้อมจนก่อให้เกิดอันตรายและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องเป็นวงกว้าง โดยเมื่อ APEOในสีไปปนเปื้อนในแหล่งน้ำ จะส่งผลกระทบต่อระบบการสืบพันธุ์และทำให้อัตราการรอดชีวิตของสัตว์น้ำลดน้อยลง เนื่องจาก APEO ไม่สามารถบำบัดด้วยวิธีการบำบัดน้ำเสียที่ใช้โดยทั่วไป และมนุษย์อาจได้รับการปนเปื้อนผ่านทางการสัมผัสโดยตรง เมื่อ APEO เข้าสู่ร่างกายจะทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเพศหญิง ส่งผลให้เกิดภาวะความไม่สมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย และจะไปรบกวนระบบต่อมไร้ท่อ รวมถึงระบบการสืบพันธุ์ และยังพบว่า APEO สามารถส่งผลต่อการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง

โจตันก้าวนำคู่แข่ง เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์สีในฐานะผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีระดับโลก พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์แผนการตลาดส่งท้ายปี 2010 มุ่งพัฒนาสีที่ให้คุณภาพดีเยี่ยม ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ปราศจากสารอันตราย APEO 100% ภายใต้ชื่อ Majestic EcoHealth? ออกสู่ตลาดแบบครบวงจร ประกอบด้วย สีมาเจสติก ออพติม่า สีทาภายในชนิดกึ่งเงา พร้อมคุณสมบัติฟิล์มสียืดหยุ่น ปกปิดรอยแตกลายงาได้มิดชิด สีมา เจสติก เพิร์ลซิลค์ สีทาภายในชนิดกึ่งเงา และสีมาเจสติก รอแยล แมท สีทาภายในชนิดด้าน มาพร้อมกับ สีมาเจสติก ไพรเมอร์ สีรองพื้นคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ครบระบบการทาสีที่ปลอดภัยสูงสุด เน้นเจาะตลาดระดับพรีเมี่ยม ที่ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจในเรื่องคุณภาพ และเจาะจงหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่ปลอดภัยที่สุด โดยโจตันตระหนักดีว่า สุขภาพที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี คือของขวัญล้ำค่าของทุกชีวิตผลิตภัณฑ์ใหม่ Majestic EcoHealth? จึงปราศจากสารอันตราย APEO 100% ซึ่งจะเป็นตัวเลือกใหม่ของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม นับเป็นความสำเร็จและจุดแข็งอีกขั้นของสีตระกูลโจตัน

นายอีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีรายใหญ่ในประเทศไทย เปิดเผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดอลังการที่ รร.คีรีมายา เขาใหญ่อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ว่า สำหรับสีตระกูลต่างๆ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย โจตันถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีความชัดเจนในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ที่จะต้องมีความปลอดภัยสูงสุดทั้งต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไป ที่ผ่านมาโจตันเป็นเจ้าแรกที่ยกเลิกการใช้โลหะหนักในผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร ตั้งแต่ปี 1985 ต่อมาในปี 2007 โจตันก็เป็นผู้ผลิตสีรายแรกๆที่พัฒนาผลิตภัณฑ์สี ที่มีไอระเหยของสารประกอบอินทรีย์ในปริมาณที่ต่ำ (Low VOC) และได้ทุ่มเทพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2010 นี้ โจตันได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สีที่ปราศจากสารเคมีอันตรายอย่าง APEO 100% จนประสบผลสำเร็จ

นายอีริค มัลเลส กล่าวต่ออีกว่าปัจจุบันสีเกือบทุกแบรนด์ พยายามหยิบยกคุณสมบัติต่างๆที่ดูหลากหลายน่าสนใจมาโฆษณา หวังเพิ่มยอดขาย และยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ แต่ไม่มีแบรนด์ใดในตลาดพูดถึงคุณภาพซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของสีทุกประเภท โดยสีที่ดีต้องไม่มีองค์ประกอบของสารพิษที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมอย่างสารอันตรายอย่าง APEO100% แม้ว่าประเทศไทยขณะนี้จะยังไม่มีกฏหมาย หรือข้อบังคับให้ยกเลิกการใช้สาร APEOในผลิตภัณฑ์สีก็ตาม แต่ในปัจจุบันประเทศในยุโรปส่วนใหญ่ได้ประกาศยกเลิกสารอันตรายดังกล่าวไปแล้ว สำหรับโจตัน ถือว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์สีที่ปลอดภัยเป็นภารกิจสำคัญของบริษัท แม้จะต้องใช้งบประมาณสูงในการวิจัยพัฒนาก็ตาม แต่เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์สีที่มีคุณภาพสูง และปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม โจตัน จึงเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในตลาดเมืองไทยที่ออกผลิตภัณฑ์สีที่ปราศจากสาร APEO 100%”

กลุ่มผลิตภัณฑ์สีมาเจสติก ได้รับการพัฒนาให้เป็นสีทาภายในที่ให้การปกป้องยาวนานและมีความปลอดภัยสูงสุด เพราะนอกจากจุดเด่นที่ปราศจากสารอันตรายอย่าง APEO100% แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์สีมาเจสติก ยังปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์ และโลหะหนัก มีปริมาณไอระเหยต่ำพิเศษ (Ultra Low VOC) ไร้กลิ่นฉุนปกป้องแบคทีเรียและเชื้อรา ทำความสะอาดได้ง่าย และยังคงสีสันที่สวยงามไม่ซีดจาง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีกลุ่ม Majestic EcoHealth? ครั้งนี้ ถือเป็นคำขอบคุณลูกค้าคนไทยจากโจตัน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสีทาภายในที่ปลอดภัยสูงสุด จะต้องมีฉลาก “100% APEO FREE”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้