สีชูโกกุ สียูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส CHUGOKU UMEGUARD SX-HS

Last updated: 10 ก.พ. 2563  |  3144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีชูโกกุ สียูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส CHUGOKU UMEGUARD SX-HS

สีชูโกกุ ยูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส Chugoku Umeguard SX-HS

สียูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส  UMEGUARD SX-HS  เป็นสีรองพื้น เหล็ก มีความคงทนสูงยึดเกาะ ได้ดี กันน้ำ สามารถเเช่น้ำ ได้ กันด่าง และ กันกระแทกได้ดี เป็นสีอเนกประสงค์ สามารถทาใต้ท้องเรือ งานโป๊ะเรือ งานเหล็กโครงสร้าง เหล็ก ไอบีม เหล็ก เอชบีม เหล็กโครงสร้างหลังคา กันสนิมได้ดีเยี่ยม สามารถทาเเท้งค์น้ำดื่มภายในได้ สามารถเป็นรองพื้นกันสนิมเหล็ก ได้ทุกชนิด เพียงทำความสะอาดพื้นผิวก่อนทาให้ ไม่มีคราบฝุ่น สนิม น้ำมัน และขัดให้เกิด การยึดเกาะที่ดี สุดยอด ของการปกป้อง เหล็ก ยังสามารถ เลือกได้หลายเฉดสี สีSilver สีเทา สีเขียว สีดำ สีขาว สีน้ำตาลแดง


สีชูโกกุ ยูมิการ์ด เอสเอ็กซ์ - เอชเอส CHUGOKU UMEGUARD SX-HS ประกอบด้วย อนพันธ์ของเรซิ่น อีพ็อกซี่ โมดิฟายด์ และสารเร่งแข็งโพลีอาไมด์ ชนิดพิเศษ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสีให้ความหนาฟิล์มสูง ผลิตภัณฑ์ปริมาณสารอินทรีย์ระเหยต่ำ มีคุณสมบัติดังนี้  

1.ทาทับด้วยสีชั้นทับหน้าได้เือบทุกประเภท และช่วยยึดเวลาในการทาสีชั้นทับหน้า โดยไม่ต้องเตรียมพื้นผิวใหม่ สามารถทาทับหน้าได้ด้วย สีอีพ็อกซี่ สีน้ำมัน สีโพลียูริเทรน หรือไม่ทำก็ได้ ซึ่งสามารถเป็นรองพื้น และทับหน้าได้ในตัว

2.มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ดีเยี่ยม อาทิเช่น ความแข็ง ความเหนียว ทนแรงกระแทก และทนทานต่อการขูดขีดได้ดี เยี่ยม เนื้อสีมีความแข็ง ทนทานต่อแรงขูดขีด กันกระแทก ได้ดี สามารถทาที่ โป๊ะเรือ หรือส่วนข้างของเรือ ได้ดี

3.มีคุณสมบัติดป้องกัน น้ำ ได้ดีเยี่ยม น้ำมัน น้ำทะเล น้ำกร่อย ทนทุกสภาวะ เป็นสีที่สุดยอดแห่งการปกป้อง สามารถทาแท้งค์ น้ำดิ่ม ได้ ใต้สะพาน โครงสร้างบ้าน หรือโครงสร้างงานใหญ่ ก่อนทาทับหน้า มีความทนทาน สูง 

4.ใช้ได้สำหรับงานที่ต้องการความหนาฟิล์ม และมีเนื้อสีที่สูง มีสารอินทรีย์ระเหยต่ำ ซึ่งสีชูโกกุ ยูมิการ์ด เอสเอ็กซ์-เอชเอส สามารถทำความหนา ได้ต่อครั้งถึง 200 ไมครอน ในครั้งเดียว ให้ความคงทาน ประหยัดเวลาในการทำงาน 

ข้อมูลทางเทคนิค

ชนิด : สีอีพ็อกซี่โมดิฟายด์กันสนิมชนิดฟิล์มหนาและเนื้อสีมาก  

การใช้งาน : ใช้เป็นสีรองพื้นของระบบสีอีพ็อกซี่สำหรับพื้นผิวที่ไม่สามารถเตรียมใหม่ได้ อัตราส่วนผสม : เป็นสี สองส่วนมี ส่วน A ส่วน B ผสมกัน มีหลายเฉดสีให้เลือก สีดำ สีแดงน้ำตาล สีเทา สีขาว สีเขียว สีSilver

การทาปกคลุม พื้นที่ ที่ 30 ตรม. ต่อ 3.78 ลิตร ในความหนาที่ 100 ไมครอน ระยเวลาแห้งสำผัส ที่ 2 ชม. ในอุณหภูมิ 30 องศา ระยะเวลาทาพื้นผิว แห้งสนิม และสามารถทาทับได้ที่ 6 ชม. ในอุณหภูมิ 30 องศา ใช้ทินเนอร์ 31 ในการแตกละลาย การเตรียมพื้นผิวก่อนทาสี ต้องไม่มีความชื้น มีความสะอาด ไม่มีสนิม สะอาด แห้ง ไม่มีคราบเกลือ  ฝุ่น ผง คราบน้ำมัน  สนใจติดต่อ โทร 080-0689-888 IDLINE@pathumrat2538  #สีทาเรือ #สีชูโกกุ #สีทาเรือ #สียูมิการ์ด #สีทาใต้ทองรถ #สีทาน้ำดื่ม #Chugoku #umegaurd 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้